Thứ bảy, 18 Tháng 1 2025
|
--
°
C
Theo dõi báo trên
CƠ QUAN CỦA ĐẢNG BỘ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM TỈNH BÌNH DƯƠNG
TIẾNG NÓI CỦA ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN TỈNH BÌNH DƯƠNG
EN
BINH DUONG NEWS
CN
中文
ĐỌC BÁO GIẤY
Chính trị
Kinh tế
Quốc tế
Xã hội
Thể thao
Bạn đọc
Pháp luật
Y tế
Văn hóa - Văn nghệ
Địa phương
Truyền hình
Công Thương
Thành phố thông minh
Có 0 tin tức, video về "chăm sóc khách hàng"
Chuyên mục:
Bài viết
Video
Podcast
Truy tìm nhân viên chiếm đoạt tài sản công ty
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương thông báo truy tìm đối với Nguyễn Minh Phước (sinh năm 1980, hộ khẩu thường trú: Khu phố An Lợi, phường Hòa Lợi, TP.Bến Cát, tỉnh Bình Dương; số CCCD: 074080005742).
Nguồn năng lượng giúp nhân viên chăm sóc khách hàng đảm bảo chất lượng công việc
Bên cạnh kỹ năng, công việc của nhân viên chăm sóc khách hàng yêu cầu sự khéo léo và ứng biến linh hoạt trong giao tiếp. Năng lượng đóng vai trò quan trọng, cần được duy trì liên tục để họ đảm bảo chất lượng công việc mỗi ngày.
Ngành bảo hiểm xã hội khuyến cáo: Thủ đoạn giả mạo tổng đài chăm sóc khách hàng để thu giá cước cao
Bảo hiểm xã hội (BHXH) Bình Dương vừa thực hiện rà soát và phát hiện, hiện nay trên trang Google Map (https://www.google. com/maps), phần thông tin liên hệ của BHXH tỉnh và BHXH TP.Thuận An, BHXH TP.Dĩ An, BHXH TX.Bến Cát…
Điện lực Bàu Bàng: Tăng cường triển khai công tác xóa thu tiền điện tại nhà
Công ty Điện lực Bình Dương (PCBD) vừa có buổi làm việc với Điện lực Bàu Bàng liên quan công tác dịch vụ, chăm sóc khách hàng
Công ty Điện lực Bình Dương: Đẩy mạnh công tác chăm sóc khách hàng
Thời gian qua, thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng Công ty Điện lực Miền Nam, Công ty Điện lực Bình Dương đã không ngừng đổi mới cung cách phục vụ khách hàng
Khánh thành Trung tâm chăm sóc khách hàng cao cấp của SamSung ở Bình Dương
Công ty Điện tử Samsung Vina phối hợp cùng Công ty TNHH An Ninh vừa tổ chức lễ cắt băng khánh thành, đưa vào hoạt động Trung tâm chăm sóc khách hàng cao cấp CSP Sam Sung Bình Dương
Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng: Chăm sóc khách hàng là mục tiêu chiến lược
Đoàn cán bộ lãnh đạo Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng do ông Lê Thanh Hưng, Tổng Giám đốc công ty làm trưởng đoàn vừa có chuyến thăm và làm việc tại Nhà máy sản xuất găng tay cao su thuộc Công ty TNHH Nam Long
Ngân hàng Bản Việt: Bổ sung đầu số hotline và email chăm sóc khách hàng mới
Từ tháng 9-2017, Ngân hàng Bản Việt bổ sung đầu số hotline mới: 1900 555 596, bên cạnh đầu số hiện hữu 1800 555 599.
Công ty TNHH MTV Điện tử-Điện lạnh Thành Lộc: Khai trương dịch vụ - mua bán và chăm sóc khách hàng
(BDO) Sáng nay (2-9), Công ty TNHH MTV Điện tử - Điện lạnh Thành Lộc đã long trọng tổ chức khai trương dịch vụ - mua bán và chăm sóc khách hàng tại 301 Bùi Ngọc Thu, Tổ 70, KP 8, P.Hiệp An, TP.TDM
Samsung khai trương Trung tâm chăm sóc khách hàng tại Bình Dương
(BDO) Công ty TNHH Samsung Vina phối hợp với Công ty TNHH Điện tử An Ninh vừa khai trương hoạt động Trung tâm chăm sóc khách hàng tại Bình Dương.
Đủng đỉnh” chăm sóc khách hàng
Trong thời buổi kinh doanh cạnh tranh “khốc liệt” đòi hỏi các chủ doanh nghiệp phải thực hiện tốt dịch vụ hậu mãi. Thế nhưng, người tiêu dùng vẫn bực mình bởi thái độ lạnh lùng và chậm chạp của một số nhân viên.
Tập huấn đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng
(BDO) Sáng nay (17-9), tại trụ sở Vietcombank Bình Dương, Trung tâm đào tạo Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức khai giảng khóa tập huấn kỹ nămg chăm sóc khách hàng cho gần 69 cán bộ, công nhân viên giao dịch trực tiếp với khách hàng thuộc các Chi nhánh Vietcombank Bình Dương và Chi nhánh Vietcombank Khu công nghiệp (ảnh).